Văn Phòng Tiện Nghi Với Tủ Hồ Sơ Đẹp
Góc làm việc lộn xộn, bừa bộn sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý làm việc của bạn. Làm thế nào để các tài liệu, hồ sơ, đồ đạc trong văn phòng được bố trí ngăn nắp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích cho không gian văn phòng của bạn. Tủ hồ sơ văn phòng là một giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc tủ đựng tài liệu với những kiểu dáng và kích thước khác nhau. Loại tủ hồ sơ văn phòng đáp ứng được yêu cầu người sử dụng và bền đẹp theo thời gian luôn được chú ý đó là tủ hồ sơ gỗ.
Chọn lựa tủ hồ sơ văn phòng phù hợp
Cách chọn Các Mẫu Tủ Đựng Hồ Sơ Văn Phòng Bằng Gỗ Tự Nhiên Chất Lượng phù hợp cũng tương đối đơn giản. Thông thường, người ta chọn tủ chủ yếu dựa vào diện tích văn phòng. Đối với căn phòng làm việc nhỏ thì nên chọn những tủ có cánh lùa để tránh bất tiện do thiếu diện tích trống khi mở cửa tủ. Không gian trong phòng nhỏ thì nên chọn tủ hơi cao, bề ngang vừa phải và màu sắc sáng, nhẹ nhàng để hạn chế cảm giác chật chội. Bạn cũng có thể tìm thấy các thông tin liên quan đến bàn làm việc văn phòng.Vị trí đặt tủ cũng cần cân nhắc để tận dụng được không gian, tránh gây cảm giác rối mắt người nhìn. Hiện nay, tại nội thất Inhome đã cho ra mắt những mẫu thiết kế tủ gỗ với thiết kế độc đáo phù hợp với phòng diện tích nhỏ như mẫu tủ ngăn kéo, tủ chia các ngăn nhưng cánh lùa rất tiết kiệm không gian. Những phòng công sở rộng, ít đồ nội thất và màu sơn sáng như trắng, kem thì nên chọn loại tủ có chiều ngang lớn một chút, màu trầm hoặc sắc nóng nổi bật để tạo điểm nhấn. Có thể tận dụng tủ để trưng bày kỷ niệm chương, đồ trang trí, đồ phong thủy… của công ty. Một chiếc tủ bệ vệ, để trên đó những bằng khen, chứng nhận của công ty sẽ khỏa lấp sự trống trải trong phòng, dấy lên niềm tin trong công việc và tạo cảm giác chắc chắn hơn cho khách hàng.
Không gian làm việc sang trọng với tủ hồ sơ gỗ
Có rất nhiều yếu tố tác động đến hiệu quả làm việc của nhân viên. Một trong các yếu tố đó là không gian làm việc phải khoa học, tiện nghi. Chẳng ai muốn làm việc với một đống hồ sơ bày trên bàn, tìm kiếm rất khó khăn. Chính vì vậy, một chiếc tủ đựng hồ sơ là rất cần thiết. Không gian sẽ được giảm đáng kể với những giấy tờ thường được vứt trên bàn nay đã được xếp gọn gàng trong tủ và dễ dàng lấy ra.